คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

ครั้งที่5

วันที่13กรกฎาคม2555


 
                                             
                                                 บันทึกการเข้าเรียน
 
อาจารย์ให้นักศึกษาแต่ละกลุ่มออกไปนำเสนองานสัมภาษณ์ที่เป็นพัฒนาการทางภาษาของเด็กที่เราได้ไปสัมภาษณ์เด็กแต่ละวัยมา แต่ละกลุ่มนำเสนอออกมาได้อย่างดีและยังทำวิดีได้อย่างมีความคิดสร้างสรรค์ตามความสามรถในแต่ละกลุ่ม กลุ่มของดิฉันได้ไปสัมภาษณ์เด็กอนุบาล3ซึ่งน้องมีทักษะการใช้ภาษาที่ดีแต่อาจจะมีเล่นซุกซนในขณะที่สัมภาษณ์บ้างจึงทำให้การสัมภาษณ์ของเราไม่ราบรื่นมากเท่าไหร่นักและทางเราก็คงเตรียมตัวไปไม่ดีเท่าที่ควร(เพราะตื่นเต้น^^)จึงดำเนินการสัมภาษณ์น้องกินเวลานานทีดียว แต่สุดท้ายเราก็ทำวิดีโอสัมภาษณ์น้องได้สำเร็จเพราะเพื่อนในกลุ่มร่วมมือกันดีมาก จากการเรียนรู้กิจกรรมในครั้งนี้ก็ทำให้เราทราบถึงพัฒนาการของเด็กในแต่ละช่วงวัย ว่ามีทักษะการใช้ภาษาและถ่ายทอดออกมาแตกต่างกันไปซึ่งทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับความพร้อมของเด็กเองด้วยเช่นกันค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น